કનકવો નવા રૂપે-રંગે

વીતેલો સમય

આજે “કનકવો” રૂપ બદલે છે. નવા રૂપ રંગનું શ્રેય જાય છે, શ્રી હર્ષદ/માધવભાઈને, જેમણે મારા બ્લોગ માટે નવી હેડર ઈમેજ બનાવી આપી છે. જો કે મેં થોડી છૂટછાટ એમની ઈમેજ સાથે લીધી છે. આશા છે કે એ બદલ તેઓ ક્ષમા કરશે.
આભાર હર્ષદ/માધવભાઈ

શ્રી હર્ષદભાઈએ ખૂબ પ્રેમથી બનાવી આપેલી નવી ડીઝાઈન

21 responses to “કનકવો નવા રૂપે-રંગે

  1. નવો ફોટો ખુબ જ સરસ છે.અને આ બેકગ્રાઉન્ડ કલરમાં બધા અક્ષરો વ્યવસ્થિત દેખાય છે..

  2. આજે સવારે આવ્યો ત્યારે ‘વિતેલો સમય’ વાળી ઇમેજ જોયેલી.પછી તરત જ આ નવી આવી.જે ખુબ સરસ બનાવી છે માધવભાઇએ અને સુધારામાં આપે કરેલ ફેર-ફાર પણ યોગ્ય જ છે…

    મને ગમતી બેકગ્રાઉન્ડ ઇમેજ વાયોલેટ કરની સરસ શોભા આપે છે.

  3. અરે વાહ – હકારાત્મક પરિવર્તન એક નવી આભા ઉપસાવે છે.

  4. એમ તો હું અને જયભાઈ જયારે દિવાળી પર ભાવનગર મળેલા ત્યારે કીધેલું કે હું તમને એક હેડર ઈમેજ બનાવી આપીશ. પણ થોડા સમય ના અભાવ અને પૂરતા સાધન (કોમ્પુટર અને ફોટોશોપ) ના હોવાથી એટલું મોડું થઇ ગયું.
    અને તમે કરેલ ફેરફાર જ તો મેં બનાવેલી થીમ ને રોનક આપે છે. બીજા કઈ ફેરફાર કરવા હોય તો જરૂર જણાવજો.

    http://www.sthitpragnaa.wordpress.com

    • મેં કરેલો ફેરફાર તમે વાંધા વગર સ્વીકારી લીધો એ માટે આભારી છું હર્ષદભાઈ. બીજી એક બે વસ્તુ માટેની ડીઝાઈન નું કામ પણ તમારા માથે નાખવાનો વિચાર છે. તૈયાર રહેજો. 😉

      • આવવા દો !

        આ તમારા માટેજ બનાવેલું છે એટલે હવે તે તમારી માલિકી નું થઇ ગયું. અને તમે મારું નામ અને મારા બ્લોગ ની લીંક મૂકી તે મારે માટે ઘણું છે. 😉

  5. હવે આમપણ મકરસંક્રાત નજીક આવે છે ને. !!

  6. જય દોસ્ત…માઠું ન લગાડતો પણ તારા આ બ્લોગના લે-આઉટ માટે મને થોડો અણગમો છે. મને તો આફ્રિકન થીમ જ લાગે છે. આમાં ગુજરાત ક્યાંય દેખાતું નથી. એની હાઉ…જો તારી પરમીશન મળે તો થોડાં ડીટેઇલમાં ગાઈડ કરી શકું. વણપૂછી સલાહ ક્યાં કોઈને ગમે છે. ..

    • મને તમારી વાતનું માઠું લાગે એવું તમે કેમ વિચાર્યું જ? અને હું હંમેશા સલાહ ઈચ્છતો હોઉં જ છું. જ્યારે હું સંમત ન થઈ શકું ત્યારે ચોક્કસ જણાવીશ, પણ સલાહ-સૂચનો હંમેશા નવો એંગલ પૂરો પાડે છે. અને તમારી બાબતમાં તો હું કોન્ફીડન્ટ છું કે કશુંક અલગ જ જાણવા મળશે. અહીં કોમેન્ટમાં અને મને ઈ-મેઈલમાં પણ ચોક્કસ જણાવશો. હું રાહ જોઈશ.

  7. જયભાઈ, આભાર કે મને રીવ્યુ શેર કરવાની એટલીસ્ટ તક મળી છે. Let me start directly.

    ૧. હાલના આ બ્લોગ જંગલના પ્લોટમાંથી કેટલીક બાબતો નીકાળી દેવાય તો સારું. જેમ કે…
    ** શબ્દચાવીઓ-ટેગ ક્લાઉડ** —> તેનું કોઈ કામ નથી કેમ કે ઊપર મેનુમાં ઓલમોસ્ટ બધાં વિષયો બતાવાઈ ગયા છે.
    **મારા આંગણે** —> કોઈને પડી નથી ભાઈ..કે સાઈટ પર કેટલા લોકો આવીને વાંચી ગયા કે જંગલમાં દંગલ કરી ગયા.
    ** આજકાલમાં** –> ઓલરેડી એ હેડલાઈન્સ અતિથી વિભાગમાં આવી જાય છે એટલે બાકાત થાય તોયે ‘નો વાંધો’.
    **તાજા પ્રતિભાવો** –> જમણી તરફ એક કોલમમાં આવી જાય.
    ** ટપકું ની ઈમેજ (upper left)** –> સારી ઈમેજ બ્લોગ પોસ્ટ પહેલા મુકવામાં આવે તો વધુ અસરકારક. નહિ તો એકની એક ઈમેજ જોઈને ‘બા તો શું.. બાપ પણ ખીજાઈ જાયે..
    **વહી ગયેલી વાત** ને જમણી તરફ તાજા પ્રતિભાવોની પછી મૂકી દેવાય તો સારું.

    ૨. હવે વર્ડ-પ્રેસ થીમ-ગેલેરીમાંથી એકદમ સિમ્પલ, સફેદ બેકગ્રાઉન્ડવાળી કોઈ બીજી યુનિક થીમ લઇ આવો. ધ્યાન રાખવું કે ૨ કોલમમાં હોય તો બ્રેવો!…ને વધુમાં વધુ (હદમાં હદ) ૩ કોલમ પોષાય (કે પોસાય?)

    પછી જો…ભાયડાના ભડાકા…

    આમાં એક વસ્તુ જરૂરથી યાદ રાખવી કે વાંચવાની રીધમ હોય છે…જે કન્ટેન્ટની સીમેટ્રી સચાવાય તો સર્ચ-એન્જીનમાં બ્લોગ ઘણો અસરકાર ઈન્ડેક્સીંગ કરી શકે છે.

    ઘણી બાબતો ચર્ચા થઇ શકે…પણ…કોઈક વાર એડવાન્સ મોડ પર પણ આવીશ. ત્યાં સુધી…ખુશ રહો…ઉડતા રહો…

    હિતેચ્છુ…

    • મુર્તઝાભાઈ,
      આપની મદદ અને સૂચનો બદલ ખૂબ આભાર. આપે લે-આઉટ બાબતે જે સૂચનો કર્યા છે તે..

      1. ટેગ ક્લાઉડ નકામું છે એ તો મને પણ લાગતું હતું. જો કે ઉપરનું મેનુ તો મેં ગઈકાલે જ મૂક્યું છે. (એ પહેલા મને મેનુ મૂકતા નહોતું આવડતું.:)) વાદળ આજે વિખરાઈ જશે.
      2. મારા આંગણે એ તો મારા અમૂક ટીકાકારો (જેઓ મને ખૂબ ઉતારી પાડતા હતા)ને મારે મિત્રો પણ છે એ બતાવવા રાખ્યું હતું. હવે એ ઈગોના પ્રતિકની જરૂર નથી જ. કાઢી નાખીશ.
      3. “આજકાલમાં” એ ઘણી વખત પોપ્યુલર ન હોય તેવી પોસ્ટ તરફ ધ્યાન ખેંચે છે જે “અતિથીઓને ગમ્યું”માં ન પણ હોય.
      4. તાજા પ્રતિભાવોનું સૂચન અયોગ્ય નથી પણ લેઆઉટ બદલતા પહેલા થીમ અંગે વિચાર કરવો રહ્યો.
      5. થીમનું બેકગ્રાઉન્ડ મને ડાર્ક વધુ ગમતું આવ્યું છે છતાં સિમ્પલ લાઈટ થીમ ટ્રાય કરી જોઈશ.
      6. “ટપકું” અંગે આપ શું કહેવા માગો છો તે સમજાતુ નથી. એકની એક ઈમેજ તો એમાં હોતી નથી. એકાદવખત શરતચૂકથી એકાદ ઈમેજ રિપીટ થઈ હતી એ ખરૂં. પણ બ્લોગપોસ્ટ પહેલા એટલે શું તે સમજાયું નહિ, તો ફરી સમજાવશો?

      અને હા, આપે હેડર ઈમેજ વિષે કંઈ કહ્યું નથી, તો એ અંગે પણ પ્રતિભાવ અને સૂચન પણ, આપશો પ્લીઝ.
      જય ત્રિવેદી

  8. શ્રી જયભાઈ,

    કનકવો નવા રંગ રૂપે પ્રગટ થયો ખુબ જ સરસ રંગ રૂપ કેળવ્યાં.

    “માધવ” અને “હર્ષદ” બે રૂપ બેગ થાત તો પછી “જય “તો બોલાયજને

    વાહ કાન કનાકવાનો જયકારો જામ્યો ભાઈ.

  9. જયભાઈ હું તમને જયારે મળ્યો ત્યારે પણ કીધું હતું કે થીમ બદલવાની જરૂર છે. અને હા પેલા કરતા આ સિમ્પલ થીમ ઘણી સારી લાગે છે..હજી જો ફોન્ટ થોડા નાના કરી નાખો તો વધારે મજા આવે.. (આ મારું સુચન છે)
    http://www.sthitpragnaa.wordpress.com

  10. જયભાઈ !..It’s Cooool now…

    “આંખને હવે થોડું વધારે ગમ્યું મારા ભાઈ!”
    પાંપણોને હોય છે દ્રષ્ટિ સાથે લોહીની સગાઇ!”

    રંગોને પણ પોતાની એક દુનિયા હોય છે. ઓફ કોર્સ ‘કનકવો’ રંગરૂપ બદલતો રહે તો સારું જ છે. પણ ‘આસમાન’ હમેશાં સાફ હોય તો કનકવાને પણ ખીલવાનો ને આપણને ઉડાવવાનો એક અનોખો અંદાઝ અને મજા રહે છે.

    ટોપ ઈમેજમાં અંદર લખાણ (ક્વોટ) હોય તો એક વાત ધ્યાન રાખવી: કોન્ટ્રાસ્ટ. લાઈટ રંગવાળા (સફેદ, લાઈટ યેલો)ફોન્ટ્સ વધુ ખીલે જો ઈમેજમાં બેકગ્રાઉન્ડ હાર્ડ રંગમાં હોય. પોસિબલ હોય તો ‘કવો-ટપકાં’ નામનો એક નવો વિભાગ શરુ કરી એમાં આ સુવિચારોવાળા કાર્ડસ થમ્બનેઇલમાં ગોઠવી શકાય. એની લીંક લેખે લાગે તો બીજા પોસ્ટની શરૂઆતમાં મૂકી પણ શકાય. વેલ્યુ વધવાની પુરેપુરી ગેરેંટી.

    ‘નવી પોસ્ટ’, ‘લોકપ્રિય પોસ્ટ’ અને ‘ઈમેઈલ સુવિધા’ જમણી લાસ્ટ કોલમમાં નીચે આવશે તો હજુ વધારે કન્ટેન્ટની કિંમત વધશે. It’s up to you how to give priority to the section. You must be having your own creativity. Come On!

    @હર્ષદભાઈ, આપણી પાસે ૨૫૬ RGB હોય છે. હેડરમાં એક સાથે બધાજ રંગો મુકવા કરતા એક એક શેડ દરરોજ બદલાતો રહે તોયે ઘણું છે. I am sure there must be a code in CSS or HTML-5. Can you help better for the code if you know?

    મારા એક ઝાંસુ લેખકનું ક્વોટ: Less Is New More!

    ચાલો…Enjoy….Everyday!

  11. થીમ બાબતે વધારે ખબર પડતી નથી.કારણ કે મને બે રંગ ગમે છે.બ્લૅક એન્ડ વ્હાઇટ.
    પણ આ ટેગ શું છે ? અને કેટેગરી (એટલે કે શ્રેણી) શું છે ? હું સંચાલન ક્ષેત્રમાં (ડેશબોર્ડમાં) વધૂ છેડછાડ કરતો નથી.મેં છેડછાડ કરતા કરતા કેટેગરીને ટેગમાં ફેરવી નાખી છે.પછી જેમ છે તેમજ રાખ્યું છે.

    • tag એ દરેક પોસ્ટમાંના ચાવી રૂપ શબ્દો છે, જેના પરથી જે-તે પોસ્ટને શોધવાનું સરળ બને. દા.ત. મારા બ્લોગ પર “તસવીર” ટેગને શોધો તો જેટલી પોસ્ટ ફોટોગ્રાફ આધારિત છે એ બધી મળે કારણકે એમાં મેં “તસવીર” ટેગ ઉમેરી છે. અને રંગનો સવાલ હોય તો મને મુશ્કેલી એ છે કે મને રંગો પસંદ છે. શરૂઆતમાં તો હું પોસ્ટની ટેક્સ્ટ પણ રંગબેરંગી રાખતો હતો. પછી મિત્રોએ જણાવ્યું કે મોબાઈલમાં એ લખાણ વાચવામાં મુશ્કેલી પડે છે એટલે હવે નથી આપતો.
      કેટેગરી એ જે-તે પોસ્ટની વિષય શ્રેણી છે. જેમકે ક્રિકેટ અને હોકીને લગતી બધી પોસ્ટ માટે તમે રમતગમત શ્રેણી બનાવો અને મારી પર્સનલ વાતો માટે હું મારી દુનિયા નામની શ્રેણી વાપરું. પછી બધી મારી પર્સનલ વાતો એ જ શ્રેણીમાં મૂકું એટલે જે કોઈ વ્યક્તિને મારા જીવનમાં રસ હોય એ વ્યક્તિ એ શ્રેણીની બધી પોસ્ટ વાંચી શકે.

પ્રતિસાદ આપો

