જીવનનું ગીત (‘અ લીટલ સોંગ ઓફ લાઈફ’)

ગઈકાલે એક નાનકડું અંગ્રેજી કાવ્ય વાંચવામાં આવ્યું. ખૂબ સાદું પણ હ્રદયસ્પર્શી છે. મને ગમ્યું એટલે એ કાવ્ય અને એનો મેં કરેલો ભાવાનુવાદ અહીં મૂક્યો છે. હું સર્જક નથી અને નથી મને કાવ્ય, શબ્દો, છંદોની કંઈ ગતાગમ. અહીં પણ બધી જ ત્રૂટીઓ દેખાશે જ. વળી, હું શબ્દોના અર્થને વળગી નથી રહ્યો, મારી રીતે મેં મારી સમજની વાત એમાં મૂકી છે. વધુપડતું લાગે તો ક્ષમા કરશો.

નોંધ – અહીં બ્લોગ-પેજની પહોળાઈની મર્યાદાના કારણે જો વાંચવામાં મુશ્કેલી પડે તો ચિત્ર પર ક્લીક કરવાથી તેને મોટી સાઈઝમાં જોઈ શકાશે અને વાંચન સરળ બનશે.

2 responses to “જીવનનું ગીત (‘અ લીટલ સોંગ ઓફ લાઈફ’)

  1. શ્રી જયભાઈ, ( કનકવો)

    તડકો છાયો ,કાળા વાદળ

    વર્ષા ને ફરી સૂર્ય પ્રકાશે,

    એ જ તો છે ક્રમ આ જીવનનો

    ચાલ્ય કરવું અનંત માર્ગે.

    ખુબ જ સરસ. અફલાતુન, ભાઈ…ભાઈ.

પ્રતિસાદ આપો

